Khai mạc đại hội TDTT huyện Văn Giang lần thứ V năm 2017

Đăng ngày 01 - 11 - 2017

Ngày 31/10/2017, huyện Văn Giang long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh về dự Đại hội Thể dục - thể thao huyện Văn Giang lần thứ V năm 2017

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, lập nhiều thành tích, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các ngày kỉ niệm trọng đại của dân tộc; phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 08/02/2017 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc tổ chức Đại hội TDTT các cấp, tỉnh Hưng Yên năm 2017 - 2018 và tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018. Kế hoạch số 30/KH-UBND ngày 15/3/2017 của UBND huyện Văn Giang về việc tổ chức Đại hội TDTT các cấp huyện Văn Giang lần thứ V năm 2017. Ngày 31/10/2017, huyện Văn Giang long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017, đây là ngày hội lớn của nhân dân huyện nhà.

Về dự lễ khai mạc Đại hội, ở tỉnh có các đồng chí Nguyễn Duy Hưng,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban chỉ đạo ĐH TDTT các cấp tỉnh Hưng Yên; Đại tá Đỗ Đình Hào, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên; Đồng chí Đỗ Văn Kiểm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Phó Trưởng Ban chỉ đạo ĐH TDTT các cấp tỉnh Hưng Yên; Cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo ĐH TDTT các cấp tỉnh Hưng Yên.

Ở huyện có đồng chí Đào Hồng Vận, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Trần Tùng Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Chu Quốc Hiệu, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyệ uỷ, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.

Các đồng chí Lãnh đạo UBND, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Du lịch các huyện: Văn Lâm, Mỹ Hào, Yên Mỹ,  Khoái Châu. Về dự Đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện, thành viên Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT các cấp lần thứ V của huyện

Ở xã có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo đại hội TDTT các xã, thị trấn cùng lực lượng huấn luyện viên, trọng tài, VĐV và các khối tham gia các nội dung của Đại hội và đông đảo nhân dân đến dự, cổ vũ tại đại hội và gần 2.000 đại biểu là các cán bộ, công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang, các vận động viên và nhân dân tham gia các khối diễu hành biểu dương lực lượng, các màn đồng diễn đã có mặt đông đủ để tham dự lễ diễu hành và khai mạc đại hội

 Sau màn diễu hành, ngọn lửa truyền thống của Đại hội được tiếp lửa từ Đền thờ các anh hùng liệt sỹ huyện Văn Giang và được 3 vận động viên tiêu biểu đó là VĐV Vũ Thị Phương- giải Nhất môn đẩy tạ nữ tỉnh Hưng Yên năm 2015, giải Ba đẩy tạ nữ học sinh toàn quốc năm 2016. VĐV Nguyễn Quang Huy, giải Nhất chạy 100m nam tỉnh Hưng Yên. VĐV Nguyễn Trí Dũng- giải Nhì nhảy xa nam tỉnh Hưng Yên rước về sân vận động.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Đào Hồng Vận - Bí thư Huyện ủy đã thắp lên Đài lửa Đại hội ngọn lửa truyền thống tượng trưng cho sức mạnh, niềm tin vào sự phát triển phong trào thể thao của cán bộ, nhân dân trong huyện.

Đồng chí Đào Hồng Vận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp ngọn lửa truyền thống

Sau khi các đồng chí lãnh đạo tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Đại hội, các vận động viên đọc lời hứa và đại diện trọng tài lên tuyên thệ trước đại hội là chương trình nghệ thuật đồng diễn, đồng tập chào mừng Lễ Khai mạc Đại hội.

Mở đầu chương trình là màn đồng diễn “Vòng tay đất Việt” do 108 hội viên Phụ nữ huyện Văn Giang biểu diễn với ý nghĩa khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp theo là màn biểu diễn võ thuật cổ truyền Việt Nam Ngũ Hành Quyền”, “Tay không và binh khí”, Lôi long đai” do các em võ sinh và huấn luyện viên CLB võ cổ truyền xã Vĩnh Khúc biểu diễn.

Kết thúc chương trình là màn đồng diễn thể dục với chủ đề “Tuổi trẻ Văn Giang thi đua học tập xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước” với sự tham gia của 180 học sinh trường THCS Long Hưng đại diện cho học sinh toàn huyện thi đua rèn đức, luyện tài “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Các màn đồng diễn, đồng tập được dàn dựng và tập luyện công phu đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ đông đảo của khán giả.

Đại hội TDTT huyện Văn Giang được tổ chức trên cơ sở thành công của Đại hội TDTT cấp cơ sở. Đây là một hoạt động lớn nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, là cơ hội để BTC tuyển chọn VĐV tham dự các môn thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh. Tạo ra động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng, tăng cường sức khỏe, tinh thần đoàn kết giữa các tầng lớp nhân dân góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện. Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Văn Giang lần thứ V năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Đại hội TDTT huyện Văn Giang lần thứ V năm 2017

Tin mới nhất

Văn Giang gửi tặng 150 cây quất cảnh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Trường Sa(02/01/2024 12:49 CH)

Khu dân cư Hòa Bình Hạ tổ chức ngày hội đại đoàn kết(17/11/2023 7:13 SA)

Huyện Văn Giang họp triển khai tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện lần thứ 6(09/11/2023 12:53 CH)

Văn Giang vận chuyển 400 cây hoa giấy gửi đến quần đảo Trường Sa(10/08/2023 8:07 SA)

Liên hoan văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện Văn Giang lần thứ 12 nhiệm kỳ...(24/07/2023 9:04 SA)

Lễ khánh thành nhà văn hóa và miếu Thổ thần thôn Lại Ốc, xã Long Hưng(25/12/2022 3:30 CH)

Văn Giang gửi tặng 150 cây quất cảnh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Trường Sa(17/12/2022 5:18 CH)

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, Ngày hội văn hóa...(13/12/2022 5:30 CH)

Tin liên quan

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°
391 người đang online