Giải bóng đá thanh niên huyện Văn giang lần thứ 3 tranh cúp gỗ Minh Long năm 2018

Sau 15 ngày thi đấu sôi nổi hào hứng với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, giải bóng đá thanh niên tranh cúp gỗ Minh Long năm 2018 đã chính thức khép lại nhưng đã tạo dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả

Kịch tính, sôi động và có sự quan tâm rất lớn của ban chỉ đạo hoạt động hè huyện và hàng ngàn cổ động viên đến xem, cổ vũ cho mùa giải đó là đánh giá khách quan về giải bóng đá thanh niên huyện Văn giang lần thứ 3 tranh cúp gỗ Minh Long năm 2018.

          Sau 15 ngày thi đấu sôi nổi hào hứng với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, giải bóng đá thanh niên tranh cúp gỗ Minh Long năm 2018 đã chính thức khép lại nhưng đã tạo dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Tham dự giải năm nay, có 14 đội bóng, với 250 cầu thủ và huấn luyện viên. Qua từng trận đấu đã thu hút hàng nghìn cổ động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn huyện đến xem và cổ vũ cho các đội bóng. Đặc biệt là trận chung kết đã thu hút trên 2.000 cổ động viên.

ảnh: các cầu thủ thi đấu trận trung kết.

Anh Nguyễn Minh Vượng-Bí thư đoàn xã Tân Tiến nhận định: "Giải bóng đá thanh niên năm nay có chất lượng chuyên môn cao, các đội bóng có sự đồng đều về kỹ chiến thuật, giải bóng đá lần này là dịp để đội bóng Tân Tiến đánh giá chất lượng phong trào Thể dục - Thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng, qua đó nhằm phát hiện và bồi dưỡng kịp thời các Vận động viên trẻ có triển vọng, xây dựng lực lượng vận động viên có thể lực, kỹ, chiến thuật tốt làm nòng cốt cho phong trào ở địa phương và là nguồn lực để tham gia các giải đấu".

ảnh: các cổ động viên

Ông Nguyễn Hoa Thám-Phó giám đốc khối phân phối công ty gỗ Minh Long- nhà tài trợ chính của giải cho biết: "Với tư cách là nhà tài trợ chính, chúng tôi rất hân hạnh khi đồng hành cùng huyện đoàn Văn giang, các đội bóng và người hâm mộ địa phương tạo nên một mùa hè sôi nổi ý nghĩa. Qua mùa giải này, chúng tôi đánh giá rất cao ý nghĩa xã hội của giải bóng đá thanh niên, đặc biệt thế hệ trẻ. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công nhân viên Gỗ Minh Long giao lưu với các địa phương trong huyện. Thời gian tới, Công ty Gỗ minh long sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương trong những hoạt động xã hội ý nghĩa góp phần vào sự phát triển thể thao chung của huyện."

ảnh: Đội bóng Vĩnh Khúc mừng bàn thắng san bằng tỷ số 2-2

 Đồng chí Nguyễn Thị Quy-Bí thư huyện đoàn-Phó ban tổ chức giải cho biết: "Để có được sân chơi ý nghĩa như vậy, ban tổ chức giải đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, điều lệ giải chặt chẽ, các đội bóng tập luyện nghiêm túc, bài bản, chất lượng chuyên môn cao, kỹ chiến thuật của nhiều đội bóng có những bước tiến rõ rệt. Cùng với sự phối hợp làm việc nghiêm túc, khách quan của tổ trọng tài, sự đảm bảo tốt về an ninh trật tự của các đồng chí cán bộ công an huyện, lực lượng an ninh xã Long Hưng và lực lượng bảo vệ trung tâm bóng đá trẻ PVF, sân cỏ nhân tạo thôn Lại Ốc, sự tận tâm chăm sóc vận động viên của các y, bác sĩ trung tâm y tế Văn Giang, đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nhân dân toàn huyện, lòng nhiệt huyết quyết tâm của tuổi trẻ, trách nhiệm của các đội bóng đã tạo nên mùa giải thành công cả về tổ chức và chuyên môn.

ảnh: đội bóng Việt Hưng đoạt cúp Gỗ Minh Long năm 2018

Giải bóng đá thanh niên huyện Văn Giang lần thứ 3 tranh cúp Gỗ Minh Long đã thành công tốt đẹp. Giải đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích,  là một ngày hội của đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động thiết thực của  tuổi trẻ Văn Giang chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9. Ban tổ chức giải đã trao cúp và huy chương cho đội bóng đá Việt Hưng, trao giải nhì và huy chương cho đội bóng xã Vĩnh Khúc, trao giải ba và huy chương cho đội bóng xã Tân Tiến và các giải phụ: cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, đội bóng đạt giải khuyến khích và phong cách.

Đức Hùng

Đài Truyền thanh huyện