Xã Cửu Cao: Tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Xã Cửu Cao đã tổ chức Lễ kỷ niệm tại Hội trường UBND xã.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện về dự và chỉ đạo

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Xã Cửu Cao đã tổ chức Lễ kỷ niệm tại Hội trường UBND xã.

          Dự và chúc mừng các nhà trường trên địa bàn xã Cửu Cao có đồng chí Đào Hồng Vận - Tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Cao Trào - Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, phó chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân huyện; lãnh đạo một số phòng, ban ngành đoàn thể huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân - Ủy ban mặt trận tổ quốc, các ban, ngành đoàn thể cùng các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại trường Mầm non, Tiểu Học, trung học cơ sở xã Cửu Cao.

          Trong những năm qua, công tác giáo dục xã Cửu Cao luôn được các cấp quan tâm, chú trọng. Các nhà trường trong xã đã được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc gia; các tổ chức, đoàn thể, phụ huynh học sinh thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục; thầy và trò các nhà trường không ngừng thi đua “dạy tốt – học tốt” và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

          Về dự, tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm,  đồng chí Đào Hồng Vận - Tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả nổi bật của ngành giáo dục xã Cửu Cao đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời gửi lời chúc tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy, cô giáo xã đã và đang có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục. Để ngành giáo dục xã ngày càng phát triển cả về chất và lượng, đồng chí đề nghị: Trong thời gian tới ngành giáo dục tiếp tục tích cực đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục nhất là giáo dục mũi nhọn, phấn đấu đứng vào tốp đầu của huyện.

          Là một nhà giáo đã có tròn 10 năm công tác tại trường tiểu học Cửu Cao,  cô giáo Phạm Thị Ngà đã cho biết cảm tưởng của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11:

          Lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam tại xã Cửu Cao khép lại với âm hưởng của những ca khúc nói lên truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc ta, đó là sự tri ân đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo trên địa bàn huyện nói chung, xã Cửu Cao nói riêng./.

Ngọc Phương

Đài Truyền thanh huyện