Uỷ ban MTTQ huyện tiếp nhận tiền ủng hộ phòng chống dịch bệnh Co vid-19 của Hội Cựu TNXP huyện

UBMTTQ huyện đã tổ chức tiếp nhận số tiền 14 triệu 730 nghìn đồng ủng hộ phòng chống dịch bệnh Co vid-19 của Hội Cựu TNXP huyện

Ảnh: Đồng chí Đỗ Thị Thanh Huyền-TVHU- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận số tiền ủng hộ của Hội Cựu TNXP huyện.

Sáng ngày 20/4, UBMTTQ huyện đã tổ chức tiếp nhận số tiền 14 triệu 730 nghìn đồng ủng hộ phòng chống dịch bệnh Co vid-19 của Hội Cựu TNXP huyện, dự và tiếp nhận tiền ủng hộ có đồng chí Đỗ Thị Thanh Huyền-TVHU-Trưởng ban Dân vận huyện ủy-Chủ tịch UBMTTQ huyện và các đồng chí trong ban chấp hành Hội cựu TNXP huyện.

          Đồng chí Nguyễn Thanh Tương-Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện cho biết: "Sau khi chúng tôi nhận được kế hoạch của UBMTTQ huyện, trong lúc đang thực hiện chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ về giãn cách xã hội thì chúng tôi thông tin điện cho tất cả các đồng chí trong ban chấp hành và kèm theo gửi công văn xuống để phát đồng với tinh thần từ 20.000 đồng trở lên. Mặc dù là hội viên hầu hết tuổi cao, không có lương là chủ yếu. Sau ngày cuối của chỉ thị 16 thì hầu hết cán bộ các xã tiến hành đến tận nhà hội viên đã được thông báo trước và hội viên sẵn sàng ủng hộ. Với tinh thần chúng tôi đã quán triệt là: phát huy truyền thống thanh niên xung phong năm xưa, toàn dân chung tay đẩy lùi đại dịch cho nên anh, em hội viên, cán bộ rất quyết tâm hưởng. Đến nay, kết quả thực hiện được với số tiền là 14 triệu 730 nghìn đồng."

          Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Đỗ Thị Thanh Huyền-TVHU- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cảm ơn và ghi nhận sự ủng hộ của cán bộ, hội viên hội Cựu TNXP huyện, mặc dù các bác cán bộ, hội viên tuổi cao, nhiều bác không có lương hưu nhưng đã dành số tiền của mình chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, Ủy ban MTTQ huyện mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ bằng tiền, hiện vật của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân để tăng thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, bảo đảm an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Đức Hùng

Đài Truyền thanh huyện