Văn Giang tặng quà cho trẻ em nhân dịp tết trung thu

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng tại các xã, thị trấn

Ảnh: Đồng chí Lê Văn Hưng-UVBTVTU-Bí thư Huyện ủy Văn Giang tặng quà trường Mầm non

Nhân Dịp tết trung thu, ngày 8/9, đồng chí Lê Văn Hưng-UVBTVTU-Bí thư Huyện ủy Văn Giang, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Chu Quốc Hiệu-Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện đã đi thăm tăng quà các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện Văn giang.

          Tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng tại các xã, thị trấn, đồng chí Bí thư huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Giang đã trao 110 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 11 suất quà bảo trợ và bánh kẹo cho các cháu, với tổng số tiền 176 triệu đồng. Ngoài ra, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cũng tặng 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500 nghìn đồng. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện cũng trao những phần quà ý nghĩa tặng các cháu trường Mần non các xã, thị trấn nhân dịp Tết Trung thu.

          Phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, với mong muốn các cháu thiếu niên nhi đồng hãy cố gắng học tập tốt, chăm ngoan vâng lời cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Lãnh đạo huyện Văn giang cũng đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương trong huyện và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất cho các cháu. 

          Sau đây là 1 số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ  huyện thăm tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện:

 

Đức Hùng

Đài Truyền thanh huyện