Văn Giang giao lưu gặp mặt tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ 2023

Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2023 trước khi lên đường nhập ngũ.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2023 trước khi lên đường nhập ngũ. Ngày 01/02/2023, tại Trường THPT Văn Giang, Hội đồng NVQS huyện Văn Giang đã tổ chức buổi giao lưu thanh niên huyện Văn Giang với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Dự buổi giao lưu có đồng chí Lê Văn Hưng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy-Bí thư Huyện ủy Văn Giang, lãnh đạo bộ chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện cùng 180 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ các xã, thị trấn trong huyện.

          Mở đầu buổi giao lưu, đại biểu và các tân binh thưởng thức chương trình văn nghệ đặc biệt có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi quê hương đất nước, ngợi ca người chiến sỹ- anh bộ đội cụ Hồ để lại ấn tượng sâu sắc tạo không khí đầm ấm, vui tươi, sôi nổi và đầy cảm xúc. Trong buổi giao lưu có các đại biểu ban chỉ huy quân sự huyện, quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, cựu chiến binh và gia đình tân. Qua buổi giao lưu các tân binh đã hiểu thêm về người lính, người chiến sĩ với trách nhiệm của thế hệ trẻ nói chung và của người đoàn viên thanh niên huyện Văn giang  nói riêng, động viên các tân binh hãy vững tin về chính sách hậu phương quân đội và phát huy truyền thống quê hương anh hùng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

          Tại buổi giao lưu, UBND huyện Văn Giang đã tặng giấy khen cho 14 tân binh ưu tú và tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2023; trao quà và hỗ trợ cho 10 tân binh có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh giao lưu tân binh:

Đức Hùng

Truyền thanh huyện